Chính sách bảo hành

Bởi Admin (17/09/2016)

Trong quá trình sử dụng sản phẩm của Vitosa, quý khách hàng có gặp trục trặc gì về sản phẩm, cần hỗ trợ và tư vấn thêm . Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành của VITOSA để được trợ giúp. Hotline: (08) 62 557 557

·        Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ( tính từ ngày được ghi trên phiếu bảo hành – mục dòng “ ngày xuất phiếu”).

·        Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không được tẩy xóa và có dấu của nhà sản xuất.

·        Sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm ( bộ phận) nếu sản phẩm bị lỗ hoặc hư hỏng nguyên nhân từ phía nhà máy.

·        Nguồn nước sử dụng thông qua sản phẩm phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt theo quy định hiện hành của bộ Y Tế QCVN:02:2009/BYT hoặc quy định liên quan khác hiện hành. Không lẫn tạp chất.

·        Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin theo quy định, hợp lệ do Công Ty Vitosa phát hành.

·        Sản phẩm không bị thay đổi, tác động hoặc can thiệp với bất kỳ lý do mà không phải do nhân viên của Công Ty Vitosa.